Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC)

Là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC) được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu, xúc tiến du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các công ty trong và ngoài nước.

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác và mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Nơi người mua quốc tế, các doanh nghiệp, chuyên gia và đơn vị truyền thông trong ngành Du lịch có cơ hội gặp gỡ, giao thương và cập nhật những xu hướng phát triển mới nhất. Qua các năm, sự kiện không ngừng phát triển về quy mô, số lượng doanh nghiệp tham gia và chất lượng người mua quốc tế. ITE HCMC còn được xem là “điểm hẹn du lịch” quảng bá hình ảnh đặc sắc của Việt Nam tới thị trường khách du lịch ngoại quốc.

Xuyên suốt những ngày diễn ra sự kiện, hàng loạt các hoạt động tiếp nối diễn ra: Chuỗi hội thảo với chủ đề đa dạng, các sự kiện kết nối giao thương dành cho người mua quốc tế và các đơn vị truyền thông, giải thưởng du lịch ITE HCMC, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật giới thiệu bản sắc văn hóa, trưng bày sản phẩm mới của các đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Ngoài ra, đây còn được xem là ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ho Chi Minh City International Travel Expo (ITE HCMC)

An annual, prestigious international event in Vietnam, the Ho Chi Minh City International Travel Expo (ITE HCMC) enhances cultural exchange, tourism, and business opportunities for domestic and international entities.

The expo aims to increase the number of international tourists visiting Vietnam. It serves as a platform for international buyers, businesses, experts, and media entities within the tourism industry to connect, collaborate, engage in trade discussions, and stay updated on emerging development trends. Over the years, the event has seen continuous growth in terms of scale, the number of participating businesses, and the quality of international buyers. ITE HCMC is also recognized as an important venue for marketing Vietnam’s distinct image to the international tourism sector.

Throughout the event, a series of activities unfold, including diverse themed seminars, networking events for international buyers and media units, the ITE HCMC Tourism Awards, artistic performances showcasing cultural identity, and exhibitions of new products by participating local and international companies. Additionally, it transforms into a consumer festival with fascinating giveaways.

Hình ảnh